cách kiếm Esports ròng trị giá 2022: Cơ hội hàng tỷ đô la của esports

Tin tức Esports
Ngày 15 tháng 2 năm 2022
Cập nhật lần cuối vào ngày 16 tháng 2 năm 2022

Ngành công nghiệp esports đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết và trị giá hàng triệu người, trên thực tế, không, ngành công nghiệp esports được định giá bằng hàng tỷ.

Các công ty eSports, các đội Esports và thậm chí cả người chơi esports, trị giá hàng triệu người. Các trò chơi được chơi trong các giải đấu esports có giá trị hàng triệu. Một số người cho rằng giá trị tiềm năng của giá trị ròng esports một ngày có thể vượt xa giá trị của một số môn thể thao truyền thống phổ biến nhất như bóng đá, bóng rổ và quyền anh.

Đối với các thế hệ ngàn năm và trẻ hơn, nó tự nhiên chơi, là một người hâm mộ và đối với những người đủ già, nó khá bình thường để đánh bạc trên esports. Vì vậy, giá trị ròng esports, hôm nay và ngày mai là gì? Và làm thế nào mà cho đến nay so với các môn thể thao truyền thống khác? Điều gì cũng vậy, sẽ là tác động kéo dài của coronavirus đối với esports và nó sẽ tác động đến ngành công nghiệp esports có giá trị như thế nào vào năm 2022?

Cơ hội tỷ đô của Esports - TI9 Dota 2

? Quốc tế

Định giá 1 tỷ đô la tăng gấp đôi cho năm 2022

Đánh giá tổng thể của ngành công nghiệp esports có thể khá khó khăn để tiếp cận. Ngành công nghiệp bao gồm các lĩnh vực khá rộng, như phát trực tuyến, trò chơi, cũng như các giao dịch thương hiệu liên quan. Tuy nhiên, một vài định giá trị giá ròng trên toàn thị trường tốt được phát hành hàng năm. Nhìn vào cái được phát hành bởi Newzoo, chúng ta có thể thấy rằng thị trường Esports toàn cầu đang phát triển đáng kể. Trong năm 2019, Newzoo ước tính tổng doanh thu của thị trường Esports sẽ vượt qua 1,1 tỷ đô la.

Sau đó, thị trường đã chứng kiến ??sự tăng trưởng to lớn vào năm 2020 với mức tăng 15% của năm trước. Ngoài ra, ước tính của họ cho năm 2021 đang xem xét mức tăng trưởng 14,5%so với năm nữa.

Newzoo ước tính rằng việc định giá eSports sẽ đến từ một vài nơi khác nhau. Điều này sẽ bao gồm 833,6 triệu đô la doanh thu trong các quyền và tài trợ truyền thông toàn cầu. Ngay cả với một số sự kiện trực tiếp không chắc chắn vào lúc này, dự báo tăng trưởng cho thị trường Esports phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng đối với chủ đề này trong mọi lĩnh vực. Càng ngày, các nghiên cứu của họ đã chỉ ra sự siêu phàm và sự phát triển liên tục của nó cho tiềm năng trong tương lai trong cả trò chơi và esports.

Báo cáo thị trường Esports toàn cầu của Newzoo 2019, được công bố vào tháng 2 năm ngoái, ước tính giá trị doanh thu của thị trường Esports sẽ đạt 1,1 tỷ đô la trong năm 2019, tăng hơn 26% so với năm trước. Và, số lượng người xem Esports sẽ đạt hơn 450 triệu, bao gồm hơn 200 triệu người đam mê esports và hơn 250 triệu người theo dõi thường xuyên. Newzoo ước tính rằng ở tốc độ tăng trưởng hiện tại, thị trường esports sẽ tạo ra?$ 1,8 tỷ?trong doanh thu bởi?2022.

Báo cáo mới nhất cũng xác nhận rằng eSports di động đang phát triển nhanh chóng, đặc biệt là ở các thị trường như?Đông Nam Á, Ấn Độ và Brazil. Điều này chắc chắn đã góp phần vào sự tăng trưởng trong giá trị và định giá ròng esports. Cụ thể, nó được liên kết với một lĩnh vực tăng trưởng lớn khác cho eSports, thị trường chơi game cạnh tranh di động. Các ước tính hiện tại cho thấy rằng điều này có thể có giá trị lên tới 1,5 tỷ đô la?bởi chính nó vào năm 2025.

Esports giá trị ròng vào năm 2022 - phục hồi từ coronavirus và tiếp tục tăng trưởng

Bắt đầu từ năm 2021, có một yếu tố chính đã tạo ra một cái bóng trên esports vào năm 2021. Giống như hầu hết các ngành công nghiệp đã được miễn nhiễm với tác dụng của coronavirus. Tuy nhiên, không giống như các môn thể thao truyền thống, nó đã ở một vị trí tốt hơn để xử lý mọi thứ. Trong khi các sự kiện trực tiếp đã bị hủy bỏ, lượng người xem trực tuyến cho eSports tăng. Lượng người xem thỉnh thoảng tăng lên 220,5 triệu, với?215,3 triệu người hâm mộ chuyên dụng.

Điều này rõ ràng cho thấy sự thèm ăn lành mạnh cho một trò chơi cạnh tranh. Ngay cả khi các sự kiện trực tiếp đã trở lại, việc xem các số liệu vẫn ấn tượng cho thấy rằng sự quan tâm ngày càng tăng không chỉ là một mốt nhất thời. Doanh thu từ các tài trợ tại các sự kiện trực tiếp này vẫn còn cao, ngay cả khi tham dự trực tiếp đã dao động.

Đến cuối năm 2021, có vẻ như mọi thứ đã trở lại bình thường. Mặc dù, sự hồi sinh trong nhiễm trùng đã đẩy một vài sự kiện trở lại trực tuyến, nhưng cuối cùng nó trông giống như esports đang tiếp tục và phục hồi vào năm 2022. Rằng với cơ sở người hâm mộ tăng lên sau khi tiếp xúc thêm trong vài năm qua.

Tiền điện tử và esports

Một lĩnh vực mà esports đang chứng kiến ??một số sự tăng trưởng tuyệt vời là tiền điện tử. Điều này có thể chịu trách nhiệm cho rất nhiều sự tăng trưởng trong ngành công nghiệp Epsorts có giá trị vào năm 2022. Tiền điện tử đã xuất hiện trong một thời gian nhưng việc áp dụng ngày càng tăng của nó đã dẫn đến việc nó được thực hiện nghiêm trọng hơn. Bây giờ bạn có thể sử dụng tiền điện tử để mua hàng hóa liên quan đến esports, tham dự các trò chơi và thậm chí đặt cược vào các trận đấu. Tuy nhiên, đó không phải là phía người tiêu dùng đang bị ảnh hưởng bởi tiền điện tử.

Toàn bộ các nhóm esports đã chuyển sang tiền điện tử như là cách chính của?điều hành doanh nghiệp của họ. Đây là một lĩnh vực nơi có rất nhiều chỗ cho sự phát triển. Thật thú vị khi xem cách thức tiền điện tử tiếp tục ảnh hưởng đến ròng eSports, giá trị ròng trong tương lai.

Nền tảng trao đổi tiền điện tử CoinbaseFtx đang báo hiệu cuộc hôn nhân giữa các ngành công nghiệp, ký hợp đồng với quan hệ đối tác trị giá nhiều triệu đô la với cả hai đội Esports và các nhà điều hành giải đấu. Trong khi đó, các nền tảng mã thông báo FAN và NFT đang tích cực tạo ra nội dung độc đáo để phát triển fandom trên toàn cầu. Những mã thông báo quạt này có thể là một đóng góp tốt cho giá trị ròng của esports.

Khu vực này cũng liên quan đến sự phát triển ngày càng tăng với Web3.0 và NFT. Nfts Trong chơi game trông giống như một khu vực đang phát triển, với các nhà xuất bản lớn như Microsoft làm việc tích hợp trong mộ4wec.comtaverse với công nghệ này. Điều này sẽ có ảnh hưởng đến esports của họ, hiện là một phần lớn của thị trường với việc mua lại Activision Blizzard. Đây là một sự phát triển mà chúng tôi sẽ phải xem, vì năm 2022 có thể còn quá sớm để thấy điều này diễn ra.

Chơi game và esports cạnh tranh thực sự phổ biến hơn bao giờ hết vào năm 2022. Trong khi các biến thể mới của coronavirus tiếp tục theo dõi các sự kiện thể thao trực tiếp, hầu hết các trò chơi đã chứng minh bản thân có khả năng duy trì khán giả trực tuyến. Với doanh thu esports dự kiến ??sẽ tăng, đây là thời điểm tuyệt vời để hướng tới trò chơi cạnh tranh.

Blast Premier vừa gia hạn quan hệ đối tác của họ với Coinbase.

Esports ròng trị giá 3 tỷ đô la vào năm 2022

Một?Goldman Sachs?Báo cáo từ cuối năm 2018 ước tính thị trường Esports sẽ đạt tổng giá trị 3 tỷ đô la vào năm 2022. Nó đã chỉ ra giải thưởng năm đầu tiên của Fortnite là 1 triệu đô la và các định giá 1 triệu đô la của Ninja, cũng như trận bão tuyết Activision trị giá 90 triệu đô la được ký hợp đồng với Twitch được ký kết với Twitch cho Overwatch.

Trong thời gian kể từ báo cáo này, hai trò chơi cụ thể này đã thổi bay những giao dịch này. Các kế hoạch của Epic Games, Fortnite đã làm cho một giải thưởng trị giá 1 triệu đô la trông khiêm tốn. Fortnite World Cup mà họ tổ chức đã có tổng số giải thưởng trị giá 30 triệu bảng trong sự kiện. Điều này bao gồm một giải thưởng cá nhân cho người chiến thắng Fortnite Solo, Kyle, Bugha Hồi Geirsdorf. Anh ta rời khỏi World Cup Fortnite với 3 triệu đô la tiền thưởng, trong khi chỉ 16 tuổi. Những giải thưởng này không phải là những người đóng góp lớn nhất cho ngành công nghiệp Epsorts trị giá vào năm 2022, nhưng chúng chỉ ra số tiền chảy vào và ra khỏi những sự kiện này.

Trò chơi khác được đề cập trong báo cáo này là Overwatch, cũng đã vượt quá tầm cao quá khứ của họ cho các giao dịch. Mặc dù trước đây họ đã ký một hợp đồng trị giá 90 triệu đô la với Twitch, cuối cùng họ sẽ chuyển sang YouTube. Độc quyền với YouTube có giá 160 triệu đô la. Overwatch và Call of Duty League đều đã thấy sự tăng trưởng rất lớn cho công ty đó kể từ khi báo cáo này được viết, đóng góp đáng kể vào mức giá khổng lồ của Activison từ Microsoft.

Bugha, người chiến thắng Fortnite World Cup

? Mike Stobe | những hình ảnh đẹp

Định giá trong tương lai vượt quá 2022

Newzoo vẫn chưa theo dõi định giá cuối cùng của họ để xem ngành công nghiệp esports đã đi đâu kể từ lần trước. Tuy nhiên, có một số lĩnh vực của cả tăng trưởng và tiềm năng để xem. Khu vực đầu tiên để tăng trưởng là sự trở lại của các sự kiện trực tiếp ở quy mô rộng hơn nhiều. Một số trò chơi đã làm tốt với việc chuyển sang trực tuyến hoặc các sự kiện mà không có đám đông. Điều này phần lớn giữ doanh thu cho eSports vào năm 2022 ở mức tốt. Mặc dù, không phải tất cả trong số họ.

Toàn bộ thể loại như các trò chơi chiến đấu đã phải vật lộn với các hạn chế hiện tại. Khi nhiều quốc gia bắt đầu quay trở lại các hạn chế và mọi thứ tiếp tục, sự đa dạng của trò chơi esports có thể bật lại. Đây sẽ là một khu vực để theo dõi trong năm.

Về mặt tăng trưởng quy mô lớn hơn, Web3.0 và Crypto cung cấp tiềm năng lớn để chơi game nói chung và thể thao điện tử. Các nhóm như ESL đã nói về cách họ sẽ được tích hợp các NFT vào kế hoạch của họ trong tương lai.

Các khu vực cần theo dõi - Hợp nhất

Tất cả mọi thứ đều có vẻ tươi sáng cho Epsorts Net giá trị vào năm 2022. Có một số vấn đề và thách thức mà ngành công nghiệp đang phải đối mặt. Đầu tiên sẽ là nếu ngành công nghiệp có thể duy trì sự phổ biến của nó với sự trở lại của các tùy chọn rộng hơn cho thể thao. Tuy nhiên, mọi thứ cho đến nay dường như chỉ ra rằng không phải là một vấn đề.

Một lĩnh vực quan tâm khác là sự hợp nhất ngày càng tăng của ngành công nghiệp. Một số lượng ấn tượng của các nhượng quyền và trò chơi esports ấn tượng sẽ thuộc về một công ty duy nhất sau năm 2022, Microsoft. Các hồ nước của họ cùng với các trò chơi ra mắt như Halo sẽ mang lại cho họ một thị phần quá mức của esports. Chúng tôi hiện không biết kế hoạch của họ dành cho esports trong tương lai, nhưng tăng cường hợp nhất trong tay một công ty chắc chắn là một lĩnh vực để theo dõi tương lai của esports.


Thể thao truyền thống so với esports

Để tương phản với các môn thể thao truyền thống, điểm chuẩn bóng đá KPMG, so sánh thu nhập của Câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona, ??một mình đã báo cáo doanh thu kỷ lục tương đương với gần 1 tỷ đô la cho mùa giải 2018/2019, cùng với 855 triệu trong năm 2019/2020.

Nếu esports đạt được một ngành công nghiệp trị giá 5 tỷ đô la trong năm năm tới, thì nó vẫn chỉ tương đương với giá trị với 15 đội hàng đầu tại Giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là kỳ công và eSports đang trong giai đoạn tăng trưởng nhanh, thị trường thể thao truyền thống, mặc dù đang phát triển, không phát triển nhanh như vậy.

Ngoài ra còn có vấn đề bổ sung cho các môn thể thao truyền thống mà người xem, đặc biệt là những người trẻ tuổi, đang rời khỏi esports. Một cuộc khảo sát của thanh niên Mỹ cho thấy 75% người 21-35 tuổi cho biết Esports đã đưa họ ra khỏi sự bảo trợ thể thao truyền thống.

Tất cả đều đi đúng cách cho các loại eSport phát triển nhanh và phát triển nhanh

Những người chơi như Johan Sundstein (Notail) đã kiếm được 7 triệu đô la khi chơi DOTA 2. Thu nhập giải thưởng tương tự có thể được tìm thấy trên các tựa game như Fortnite, PUBG và CS: GO. Đây là những con số đáng kinh ngạc, nhưng không chạm vào những gì các đội và tổ chức thực hiện.

Cloud9 là đội Esports có giá trị nhất kể từ năm 2018, đạt mức định giá 310 triệu đô la theo CNBC và Forbes. Forbes cũng cho biết tại thời điểm đó, chín đội esports đã vượt quá mức định giá 100 triệu đô la mỗi đội. So sánh, đội thể thao truyền thống có giá trị cao nhất là NFL Dallas Cowboys trị giá 5 tỷ đô la, nhưng công bằng, nhóm được thành lập 59 năm trước.

Đối với các nhà phát triển trò chơi, chủ sở hữu và các công ty mẹ của họ, Trung Quốc Tencent đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu với thu nhập năm 2018 là 8,3 tỷ đô la vào năm 2019. Năm 2020, họ đã mang lại 482 tỷ nhân dân tệ, tương đương với 74 tỷ đô la. Activision Blizzard, với Overwatch là trò chơi bán chạy nhất, đã tạo ra doanh thu 3,5 tỷ đô la trong năm 2018 nhưng sau đó là doanh thu khổng lồ 6,49 đô la trong năm 2019, sau đó là 8,1 tỷ đô la vào năm 2020, được tăng cường một phần bởi sự thành công của các trò chơi như Warzone. Những công ty khổng lồ này chắc chắn thêm vào tổng giá trị ròng esports.

Đối với chỉ các công ty esports, định giá cũng ấn tượng không kém. Một nhóm được Saudi hậu thuẫn chỉ trong năm nay đã mua ESL, nhà tổ chức esports, với giá 1 tỷ USD. Điều này là khá ấn tượng, đặc biệt là chỉ cho một nền tảng chứ không phải trò chơi đằng sau nó.

Trong khi năm 2020 và 2021 là những năm lớn nhất đối với nhiều công ty esports, thị trường cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ đối với sự suy thoái của Covid-19. Điều này thể hiện tốt cho năm 2022. So với các ngành công nghiệp tương tự, chơi game được ước tính đã tăng 9,3% trong năm 2019, 12% vào năm 2020 và 15% vào năm 2021, so với các môn thể thao truyền thống. Trong khi Esporrs có hợp đồng bán vé, các môn thể thao truyền thống như Premier League đã giảm trong giai đoạn này.

Cơ hội và thách thức đối với giá trị ròng của esports vào năm 2022 và hơn thế nữa

Chúng tôi đã cập nhật bài viết này từ một bài được xuất bản vào năm 2021. Khi ngành công nghiệp Esports trưởng thành các cơ hội mới và các trình tạo doanh thu spin-off đang xuất hiện.

Kể từ ấn phẩm đầu tiên,?Nhóm Astralis?trở thành nhóm esports đầu tiên để liệt kê công khai và bán cổ phiếu của mình trên thị trường chứng khoán. Khi chúng tôi chuyển sang năm 2020, cơ hội của?Cổ phiếu eSports?đã được nhận ra bởi nhiều người. Bây giờ, các nhà đầu tư có thể phòng ngừa việc đặt cược của họ mua cổ phần trong các nhóm và công ty esports cũng như các nhà xuất bản trò chơi. Các nhà đầu tư thị trường chứng khoán huyền thoại như George Soros aren đã bỏ lỡ cơ hội esports, ông đã đưa 45 triệu đô la vào?Cổ phiếu hoạt động Blizzard?Trong năm 2019.

Người chơi và người hâm mộ cũng có thể tham gia một loại đánh bạc khác trên esports. Các nhà cái trực tuyến đang ngày càng cung cấp đặt cược esports. Ngoài ra còn có nhiều giải đấu giả tưởng. Và, công nghệ blockchain và tiền điện tử đang cung cấp một sự tích hợp an toàn và minh bạch của?Tài sản kỹ thuật số, chơi game và cá cược.?Các công ty và công ty đánh bạc này đều đang tìm cách thu hút Millennials và thế hệ Z. Đây đều là những người đóng góp lớn cho giá trị ròng của esports và toàn bộ ngành công nghiệp esports trong năm 2022.

Astralis đã giải thích IPO Đội đầu tiên

? Astralis

Tại thời điểm viết bài, tác động bi thảm và rắc rối của coronavirus vẫn đang được cảm nhận trên khắp thế giới. Các sự kiện thể thao truyền thống, giải đấu và giải đấu hầu hết đã được chơi trực tuyến, mà không có khán giả tham dự. Mọi thứ đã bắt đầu trở lại vào năm 2022. Trong khi một số sự kiện quốc tế vẫn còn hạn chế, mọi thứ bắt đầu trở lại bình thường với đám đông trở lại cho các trận đấu. Bất kể, Esports đã xoay sở để thể hiện khả năng phục hồi hơn bất kỳ ngành nào khác trong việc đối phó với các thách thức.