chơi game kiếm tiền mặt Quảng cáo trong trò chơi-chơi game thông qua nền kinh tế

Ngành công nghiệp Esports
Ngày 1 tháng 6 năm 2020

Quảng cáo trong trò chơi là một thứ gì đó mới, nó là một thứ gì đó mà chúng tôi đã thấy kể từ thế hệ trò chơi video đầu tiên.

Bạn có biết rằng vị trí sản phẩm đầu tiên trong một trò chơi video có từ năm 1978 không? Âm thanh điên rồ phải không? Vâng, hôm nay Chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi của bạn về quảng cáo trong trò chơi.

Quảng cáo trong trò chơi là gì?

Quảng cáo trong trò chơi là vị trí của các sản phẩm trong một trò chơi video để tiếp cận khán giả như nó được thực hiện trong phim hoặc phim hoạt hình. Nói cách khác, đó là cách các trò chơi video được sử dụng như một phương tiện nghe nhìn để bán sản phẩm hoặc dịch vụ.

Hãy nghĩ về nó theo cách này, Buzz-Cola mà bạn thấy trong Simpsons giống như Nuka-Cola mà bạn thấy trong Fallout. Đó là để nói một hình thức quảng cáo thông qua sự tương tự Coca-Cola. Tất nhiên, không phải tất cả các phương tiện quảng cáo trong trò chơi đều rất tinh tế, ví dụ, chúng tôi có Pepsiman, vượt xa việc trở thành một thông điệp rõ ràng. Bên cạnh đó, một số trò chơi sẽ chỉ ném quảng cáo vào bạn mỗi lần.

Quảng cáo có thể được thăng hoa hoặc trực tiếp, chỉ một tham chiếu duy nhất về sản phẩm có thể kích hoạt phản ứng hoặc bộ nhớ của một thương hiệu hoàn thành mục tiêu của các nhà quảng cáo. Không phải tất cả mọi thứ là một quảng cáo được trả tiền tuy nhiên. Một số nhà phát triển AAA sẽ tham khảo các sản phẩm trong thế giới thực mà không được công ty mà họ đang đề cập đến. Điều này được thực hiện chủ yếu để mang lại cho thế giới mà họ tạo ra liên lạc với thực tế và không nhất thiết phải làm vị trí sản phẩm.

Mặt khác, một số quảng cáo có thể đơn giản, giống như một công ty thuê không gian trong một thế giới trò chơi cho thương hiệu của họ. Hãy nghĩ về Louis Vuitton hợp tác với Riot Games để tạo ra giao diện và hàng hóa cho Worlds 2019, hoặc có thể là các trò chơi EA quảng bá nhu cầu về tốc độ bên trong máy khách Battlefield 4. Quảng cáo trong chơi game có thể đa dạng và phức tạp nhiều như công ty đang trả tiền cho họ là sáng tạo.

Bây giờ bạn có một ý tưởng về quảng cáo trong trò chơi là gì, hãy để nói về cách thức hoạt động của nó.?

Đọc thêm: HBO Ballers và Esports - Combo thiên tài
Nuka-Cola World in Fallout-Quảng cáo trong trò chơi

? Bethesda Game Studios

Quảng cáo trong trò chơi hoạt động như thế nào?

Được rồi, nói theo quan điểm tài chính, mục tiêu của quảng cáo trong trò chơi là thúc đẩy doanh số.

Với điều này, các trò chơi video nhận được tài trợ cũng như tài trợ từ các công ty được hưởng lợi vào lúc này khi thương hiệu của họ. Theo một cách rất tinh tế, chúng tôi có quảng cáo được thêm vào phổ nghe nhìn của tiêu đề.

Có nhiều cách khác nhau trong đó các nhãn hiệu này được đăng ký trong các trò chơi video:

  • Quảng cáo trong trò chơi năng động
  • Quảng cáo trong trò chơi tĩnh
  • Trạng từ

Hãy nói chuyện một chút về những điều này.

Quảng cáo năng động

Phương tiện năng động của quảng cáo trong trò chơi video?là những người yêu cầu một ít lập trình thêm và điều đó thay đổi tùy theo kết quả của họ cho tất cả các bên liên quan.

Loại quảng cáo này thường được tìm thấy trong các trò chơi video nâng cao thường yêu cầu kết nối internet.

Đối với nhà quảng cáo, có những lợi ích nhất định. Bạn thấy đấy, loại quảng cáo này cho phép họ theo dõi mức độ ảnh hưởng của mỗi chiến dịch ở cấp tiếp thị. Bạn có muốn các ví dụ quảng cáo trong trò chơi? Hãy nghĩ về Mastercard cho thuê các biểu ngữ Arena Rift Arena trong Liên minh Huyền thoại hoặc trang web cá cược esports Thuê không gian biểu ngữ bên trong CS: GO MAPS tại các giải đấu.

Quảng cáo trong trò chơi: Chơi game thông qua nền kinh tế

? Riot Games / Mastercard

Quảng cáo tĩnh

Mặt khác, có quảng cáo tĩnh?Bên trong các trò chơi video, đây là các tài liệu tham khảo được lập trình sẵn không thể thay đổi theo thời gian.

Các thương hiệu hư cấu là một phần của lịch sử của trò chơi -ví dụ như Umbrella Corporation -, quảng cáo lớn ở các thành phố có thể thay đổi, hoặc thậm chí soda đỏ nhỏ đó có thể bạn có thể đá quanh thị trấn trong Megaman Legends 2.

Loại quảng cáo này thường được nhìn thấy trong các trò chơi nhẹ hơn về mức tiêu thụ bộ nhớ hoặc đơn giản là không yêu cầu kết nối Internet khiến nó khó hơn, hoặc thậm chí là không thể, để thực hiện bất kỳ thay đổi nào.?

Do đó, quảng cáo tĩnh trong các trò chơi video phụ thuộc vào tiêu đề trò chơi và có thể tốn kém. Bên cạnh đó, nó không cho phép nhà quảng cáo theo dõi xem các chiến dịch của họ đang phát triển dễ dàng như các chiến dịch năng động.

Các công ty vẫn sẽ chip Big Bucks để có thương hiệu của họ trong một danh hiệu AAA. Chỉ cần tưởng tượng bao nhiêu trò chơi đua xe đang làm từ các nhà sản xuất xe hơi.

Trạng từ

Cuối cùng, chúng tôi có trạng từ. Ông chủ cuối cùng của tiếp thị thích nghi với nền tảng xảy ra khi nền tảng được sử dụng đầy đủ để gửi tin nhắn.

Các trường hợp như Scarecrow (Chipotle), Sách Deviants (Scion), và Pepsiman (Tôi có phải không?) Là những ví dụ tốt nhất về trạng từ xuất hiện trong tâm trí.

Do đó, với trạng thái, các thương hiệu nhảy qua bất kỳ rào cản nào để trực tiếp tạo ra các trò chơi video mà trên mạng đang quảng cáo.

Điều này, tất nhiên, là đắt tiền. Tuy nhiên, đó là một chiến lược cho phép các công ty theo dõi và cập nhật bất kỳ dữ liệu nào nếu họ phải làm.?

Bên cạnh đó, cách này, các công ty đảm bảo rằng người chơi sẽ có thương hiệu của họ trong tâm trí của họ khi chơi với sản phẩm mới này.

Tuy nhiên, bất lợi, trong trường hợp này, là nhà quảng cáo phải tập trung vào một sản phẩm mới từ trò chơi trò chơi điện tử của thương hiệu của anh ấy liên quan đến rất nhiều công việc và tất nhiên, rủi ro mà trò chơi hóa ra là hoàn chỉnh thất bại.

Đọc thêm: Hiro Capital nhằm mục đích kích thích sự phát triển của esports và chơi game ở châu Âu
Trạng từ Pepsiman

? Kid

Chi phí quảng cáo trong trò chơi là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn điều hành, bạn có thể muốn đầu tư vào quảng cáo trong trò chơi và liệu bạn có phải là một công ty soda xuyên quốc gia, một thương hiệu ô tô hạng trung hay một thương gia nhỏ với chuỗi đồ ăn vặt mới, có một loại trong -Game Quảng cáo cho mỗi ngân sách.

Ở đây chúng tôi bằng cách nào đó phá vỡ ngân sách cho bạn:?

Trạng từ:

  • Nó có lẽ là lựa chọn đắt nhất của bạn.
  • Nó liên quan đến một khối lượng công việc thận trọng.
  • Bạn sẽ cần một ngân sách thay đổi từ 15.000 $ đến 100.000 đô la để tạo ra một trò chơi tốt.

Quảng cáo trong trò chơi tĩnh:

  • Nó cũng có thể là một lựa chọn đắt tiền.
  • Đó không phải là bạn sẽ đối phó với tiếp thị hay trò chơi như một sản phẩm.
  • Ngân sách, tùy thuộc vào tiêu đề mà bạn muốn tích hợp quảng cáo của mình, có thể dao động từ 25.000 $ đến 500.000 $.

Quảng cáo trong trò chơi năng động:

  • Điện thoại quảng cáo trong trò chơi là tùy chọn rẻ nhất vì bạn trả tiền theo CPM (chi phí trên 1000 lần hiển thị).
  • Thông thường, đây là loại quảng cáo trong trò chơi phổ biến nhất.
  • Nó cho phép một số thương hiệu nhắm mục tiêu một số loại nhân khẩu học dựa trên các mục tiêu trò chơi cụ thể.?
  • Khi nói đến ngân sách, những thứ này đi bất cứ nơi nào từ 5 đô la, vì bạn có thể thiết lập mục tiêu và giới hạn chiến dịch khi sử dụng chúng.

Các chiến dịch quảng cáo trong trò chơi có thực sự thành công không?

Chà, bằng cách nhìn vào những con số mà họ sắp xếp thành phố phải được thực hiện bởi các thương hiệu khổng lồ. Tuy nhiên, phạm vi thành công là khá nhiều tùy thuộc vào sự thành công của chính trò chơi và độ chính xác mà công ty đặt mục tiêu. Tưởng tượng bao nhiêu thời gian dành cho lol hàng ngày bằng cách chỉ chơi hoặc xem. Ngay cả khi một phần của thương hiệu trong trò chơi thúc đẩy một thương hiệu tiến lên, thì nó đáng giá. Có rất nhiều Trò chơi esports với các đối tượng lớn dựa vào quảng cáo trong trò chơi hoặc quảng cáo trong các chương trình phát sóng. Cũng phải có một khoản hoàn trả vững chắc của các khoản đầu tư, vì các công ty đã đổ xô đến chơi game và esports ngày càng nhiều hơn với ngân sách tiếp thị của họ.

Ngoài ra, quảng cáo trong trò chơi di động là một con thú hoàn toàn khác. Tất cả các thủ thuật quảng cáo trong trò chơi mà chúng tôi đã đề cập và nhiều thủ thuật du kích được sử dụng bởi các nhà phát triển trò chơi di động. Bạn thậm chí có thể nhận được một cửa sổ bật lên cho một cuộc sống thêm trong trò chơi của bạn, miễn là bạn xem quảng cáo 15 giây. Từ những trò chơi đơn giản như Candy Crush đến Trò chơi Esports di động các Cổ phiếu trò chơi di động đang tăng lên và quảng cáo và doanh thu quảng cáo cũng vậy.

Một sự tuôn ra lớn trong không gian trạng thái là cuốn sách Deviants, bởi thương hiệu Scion, mặc dù có một tiêu đề kỳ lạ và tự do không gây ảnh hưởng.?

Ngoài ra còn có hàng trăm chiến dịch thành công trong các lựa chọn ít rủi ro hơn. Nhưng nếu bạn muốn thấy những con số lớn hãy xem infographic này: (infographic là từ năm 2019 nhưng vẫn có liên quan)

Infographic quảng cáo trong trò chơi

? Betway esports? - Đi đến Betway

?

Bỏ người khổng lồ sang một bên, các nhãn hiệu như nền tảng thiết kế trò chơi Unity ,Android- dẫn đầu doanh thu cảm giác quảng cáo. Nói về Unity, họ hợp nhất lực lượng với Google, cho phép các công ty phơi bày quảng cáo của họ trong hàng ngàn trò chơi.

Trong thực tế, theo một?Báo cáo người dùng di động Tapjoy, gần 70% người dùng điện thoại thông minh ở Mỹ chơi trò chơi trên điện thoại của họ.?

Tóm lại

Như bạn có thể thấy, có một lý do rất lớn đằng sau câu trả lời cho "Tại sao trò chơi có quảng cáo?”. Chúng tôi là trí thức của người Hồi giáo gọi đó là tiền. Một công ty thích BMW Partners với các đội Esports hàng đầu Để quảng bá thương hiệu và thúc đẩy doanh số, không khiến nó trông rất tuyệt. Có thể vì nó cũng trông rất tuyệt, nhưng, Quảng cáo esports Và thương hiệu trong trò chơi luôn ở mức cao và thậm chí còn tăng phạm vi. Đừng ngạc nhiên nếu bạn sớm bị ngập trong tất cả các loại vị trí sản phẩm trong trải nghiệm chơi game và xem của bạn.

Ngành công nghiệp trò chơi điện tử tiếp tục phát triển. Các thị trường liên quan như EsportsCá cược esportsvà quảng cáo trong trò chơi cũng phát triển là tốt. Điều này, cho phép vị trí sản phẩm tiếp cận hàng triệu game thủ/người dùng trên toàn thế giới.?

Rốt cuộc, trò chơi điện tử hiện là một trong những thị trường lớn nhất xung quanh!

Đọc tiếp theo: Cuộc chiến không bao giờ kết thúc trong việc giải quyết hành vi độc hại của người chơi