game 7 viên ngọc rồng 2 người Liệu các công ty khởi nghiệp chơi game và esports có tồn tại trong cuộc khủng hoảng coronavirus không?

Ngành công nghiệp Esports
Ngày 29 tháng 4 năm 2020

Ngành công nghiệp trò chơi điện tử và esports đang bùng nổ trước khi cuộc khủng hoảng coronavirus được tổ chức.Trong năm 2019, thị trường trò chơi video có thể đạt được giá trị 150 tỷ đô la. Esports có giá trị chỉ dưới 1 tỷ đô la. Sau đó đến Covid-19, sự tự cô ấy và các sự kiện thể thao và thể thao và thể thao đã bị hủy trên toàn cầu. Nhưng, với Esports và Gaming, nguồn gốc kỹ thuật số, người chơi và người hâm mộ đang trở lại các tuyến đường chơi của họ, ở nhà và chơi và tham gia trực tuyến. Những người chơi game này hiện đang được tham gia bởi nhiều người chơi Noobs, người chơi mới và một khán giả mới đang tìm kiếm giải trí có sẵn và được kích hoạt để xa cách vật lý.

Điều này sẽ có nghĩa là đối với các công ty khởi nghiệp chơi game và esports là một cơ hội hoặc một thách thức, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh.

Gaming Esports Startups Coronavirus Crisis

Đáng buồn thay, các công ty khởi nghiệp esports tập trung cung cấp của họ vào các sự kiện, giải đấu, bán vé và những thứ tương tự sẽ phải chịu đựng cùng với nhiều doanh nghiệp trong các hốc khác, đặc biệt là những người dựa vào khách truy cập và bán hàng thể chất. Điều đó nói rằng, esports chỉ có thể bùng nổ khi chúng ta vượt qua cuộc khủng hoảng coronavirus này. Tiền lãi trực tuyến được thêm vào sẽ tạo ra động lực đáng kể một khi các sự kiện và giải đấu một lần nữa an toàn và được phép. Nếu các công ty khởi nghiệp có thể kiên cường, thích nghi hoặc chỉ tồn tại, sau đó họ có thể phát triển mạnh.

Các đội Esports, thực sự là một số lượng các công ty khởi nghiệp esports lành mạnh, có thể cạnh tranh trực tuyến. Tuy nhiên, họ bắt đầu phát triển thịnh vượng từ số lượng tài trợ thương hiệu lớn ngày càng tăng. Những thương hiệu này đã tận dụng phạm vi bảo hiểm của các giải đấu vật lý và khán giả đang phát triển của họ. Làm thế nào hoạt động tài trợ này sẽ chỉ trở lại trực tuyến vẫn chưa được nhìn thấy.

2020 có thể được thực hiện hoặc phá vỡ

Đối với các công ty khởi nghiệp chơi game và esports có hoặc có thể nhanh chóng tạo ra một đề nghị trực tuyến, năm 2020 có thể là năm làm cho họ. Tất nhiên, cung cấp, họ có đủ tài trợ hoặc có thể có được nó, các nhà đầu tư sẽ ngại như 86 tỷ đô la.

Tuy nhiên, mọi người ở nhà, furloughed, trẻ em là học tập từ xa, thể thao thể chất bị hủy bỏ, kỳ nghỉ bị trì hoãn nên có nhiều thời gian để chơi game và phát trực tuyến cho mọi người muốn.

Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu sắp xảy ra có thể cạnh tranh với cuộc Đại suy thoái của 1930 1930 và có khả năng ít nhất có tác động tương tự như suy thoái năm 2007-2009, các công ty khởi nghiệp trò chơi trực tuyến và esports có thể phát triển mạnh mẽ.

Không thể truyền hình các giải đấu như NFL, NHL, MLB và thậm chí cả những người khổng lồ truyền thông Premiership của Vương quốc Anh thậm chí còn phát sóng các sự kiện trực tuyến và trò chơi trực tuyến, thúc đẩy sự giới thiệu chính của ngành công nghiệp mới đang phát triển này.

NBA, Kevin Durant và những người nổi tiếng thể thao khác đang thi đấu trong các giải đấu esports được phát sóng bởi ESPN và một Fox Sports phát sóng của loạt phim NASCAR Pro Virtual đã đạt được 1,33 triệu người xem trong tháng 3, trở thành sự kiện esports được xem nhiều nhất trong lịch sử truyền hình Hoa Kỳ.

Đọc thêm: DraftKings ra mắt DFS trên các cuộc thi Enascar

Esports và các công ty khởi nghiệp chơi game cho thấy họ có một thị trường đang phát triển trong cuộc khủng hoảng coronavirus có thể phải đối mặt với những thách thức tài trợ do sự không chắc chắn và cản trở suy thoái. Họ cũng sẽ phải đối mặt với các mối đe dọa và thách thức thông thường của bất kỳ công ty khởi nghiệp nào, về sự cạnh tranh, rào cản đối với sự gia nhập, cấu trúc, tổ chức, lãnh đạo và các vấn đề động lực và cũng như thất bại ý tưởng đơn giản. Tuy nhiên, theo người quan sát esports, hơn một nửa của các công ty Fortune 500 đã được tạo ra trong một cuộc suy thoái. Và, hơn 50 con kỳ lân công nghệ mà chúng ta thấy ngày nay, trị giá hơn 145 tỷ đô la, được thành lập trong cuộc Đại suy thoái năm 2007-2009.

Những chồi xanh thành công đang hiển thị

Có một số bằng chứng cho thấy các công ty khởi nghiệp chơi game và esports đang phát triển mạnh vào năm 2020. Một ấn phẩm gần đây của bạn có tên là các công ty khởi nghiệp chơi game Ấn Độ bao gồm Gamerji, Rein Games, Adda52Rummy và Poker Dangal là tăng cường tự cô ấy.

Các nhà khai thác đánh bạc cung cấp các tùy chọn chơi game và eSports đã thấy sự bùng nổ đáng kể. Unikrn đã thấy những gì nó mô tả là nhu cầu chưa từng có của người Viking và Luckbox tăng 50% doanh thu trong tháng Hai và tháng Ba. Những công ty khởi nghiệp aren này, nhưng thành công của họ cho thấy cơ hội tồn tại.

Đọc thêm: Tăng cường chơi game và thể thao eSports tin tốt cho các nhà cái

DraftKings, một công ty khởi nghiệp năm tuổi ở Vương quốc Anh gần đây đã được liệt kê công khai, họ đang điều chỉnh các dịch vụ cá cược của mình bằng cách cung cấp cho người dùng tùy chọn chơi DFS trên các giải đấu esports trực tuyến như các sự kiện CS: GO cũng như các trận đấu Madden NFL mô phỏng. Hơn nữa, DraftKings đã được đưa vào danh sách các cổ phiếu đánh bạc trực tuyến tốt nhất hiện đang đầu tư, theo Esportsbets.

Các dự án chơi game blockchain, nhiều trong số đó vẫn còn trong giai đoạn trứng nước và trong giai đoạn phát triển vẫn đang tiến triển theo tốc độ và thấy nhu cầu. Các metaverse trò chơi ảo mới như Sandbox và Decentraland đang trải qua sự quan tâm đáng kể được minh họa bằng doanh số của các tài sản kỹ thuật số dựa trên blockchain của họ. Thế giới ảo ngày nay an toàn hơn nhiều đối với những người tránh Covid-19 so với các đường phố trong thế giới thực của chúng ta, và điều này sẽ làm cho các dự án như vậy giải trí hấp dẫn cho người dùng.

Điều hoàn toàn đúng là một số công ty khởi nghiệp chơi game và eSports sẽ đấu tranh để tồn tại trong những tháng tới nếu các mô hình kinh doanh của họ dựa vào các sự kiện vật lý hoặc cần tài chính vốn. Những người khác sẽ sống sót với hy vọng sẽ xuất hiện vào sự bùng nổ hậu kỳ-19 hoặc sau suy thoái. Một số ít, và hy vọng nhiều hơn thế, sẽ thành công vào năm 2020 khi giải trí trực tuyến và các môn thể thao trực tuyến cạnh tranh trở thành một phương tiện chính để mọi người chiếm giữ bản thân an toàn tại nhà.