game bắn trứng Tăng trưởng doanh thu esports do đầu tư thương hiệu lấy cảm hứng từ khán giả

Ngành công nghiệp Esports
Ngày 10 tháng 1 năm 2020

Các Ngành công nghiệp Esports dự kiến ??sẽ trị giá 3 tỷ đô la vào năm 2022. Khán giả toàn cầu đang phát triển nhanh chóng, thúc đẩy ngày càng đầu tư thương hiệu vào esports. Trong năm 2018, các giao dịch tài trợ đã đóng góp 40% doanh thu eSports toàn cầu và quảng cáo thương hiệu 19%.

Newzoo đặt tăng trưởng doanh thu trung bình esports ở mức 30%. Trong năm 2016 Doanh thu esports là 493 triệu đô la, tăng lên 655 triệu đô la trong năm 2017 và 906 triệu đô la trong năm 2018.

Nó gần như chắc chắn rằng doanh thu thị trường Esports toàn cầu sẽ vượt quá 1 tỷ đô la cho năm 2019. Theo các số liệu được đối chiếu bởi Trung tâm tiếp thị có ảnh hưởng, năm 2017 đầu tư thương hiệu vào esports đã cấu thành 350 triệu đô la và trong năm 2018, con số này là 694 triệu đô la. Đánh dấu mức tăng đáng chú ý 48% đầu tư thương hiệu từ năm 2017 đến 2018.

Tăng trưởng doanh thu Esports trị giá 3 tỷ đô la vào năm 2022

? Ảnh Getty

Số lượng người xem Esports đang tăng lên

Khán giả Esports đã tăng gần 20% từ năm 2016 đến 2017 với người xem thông thường và những người đam mê nghiêm túc, tổng số khán giả esports đạt 335 triệu. Vào năm 2018, số lượng người xem Esports đã đạt 380 triệu.

Newzoo hy vọng tốc độ tăng trưởng của khán giả sẽ là 14% trong tương lai gần và tổng số khán giả esports sẽ đạt 557 triệu vào năm 2021. Đối với twitch nền tảng phát trực tuyến, phổ biến nhất đối với esports, số lượng người xem đồng thời trung bình đã tăng từ gần 600.000 trong năm 2016 Ước tính khoảng 1,28 triệu trong năm 2019, theo TwitchTracker.

Một số liệu thú vị khác, hàng giờ đã xem nội dung eSports, thể hiện sự phổ biến của esports. Trong năm 2013, 2,4 tỷ giờ đã được dành để xem esports, vào năm 2018 con số này đạt 6,6 tỷ.

Mở rộng nhận thức của ngành công nghiệp esports, cũng như sự tăng trưởng lớn của nó, đang thúc đẩy lượng người xem. Statista đặt số lượng người biết về esports vào năm 2015 chỉ với 800.000, vào năm 2017, điều này đã tăng lên 1,28 tỷ, và năm 2019, ước tính 1,57 tỷ người sẽ nhận thức được eSports.

4.6
Tiền thưởng Arcanebet
Tiền gửi 100%, tối đa 30
Arcanebet

Các thương hiệu lớn nhìn thấy tiềm năng của esports và tầm với của nó, và hành động theo nó

Các giao dịch tài trợ và quảng cáo thương hiệu chiếm 59% doanh thu toàn cầu trong năm 2018. Newzoo dự đoán rằng doanh thu esports sẽ đạt 1,65 tỷ đô la vào năm 2021 với doanh thu 1,39 tỷ đô la đến từ sự kết hợp của quyền truyền thông, quảng cáo và tài trợ.

Các thương hiệu, và không nhất thiết là các công ty liên quan đến thể thao hoặc chơi game, có một ngành công nghiệp và kênh mới để thêm vào hỗn hợp tiếp thị của họ. Điều này đặc biệt đúng đối với các thương hiệu mà hy vọng Tiếp cận người tiêu dùng trẻ, ngàn năm và thế hệ Z. Mà không quên chiến lược tiếp thị ngày càng tăng như Quảng cáo trong trò chơi.

Khán giả Esports và thời gian của họ dành cho việc xem esports, cho dù đó là trực tuyến hay tại các giải đấu, đang phát triển nhanh chóng và điều này có thể phải trả giá bằng các môn thể thao truyền thống hơn, nơi người xem đang san bằng và thậm chí giảm. Các thương hiệu cần di chuyển với người tiêu dùng của họ để tiếp cận họ, bán cho họ và chuyển đổi chúng. Các nhà tiếp thị thậm chí giới thiệu Các thương hiệu đó chuyển sang ngành công nghiệp esports trước khi nó trở nên quá bão hòa.

Chỉ cần một minh họa về việc thay đổi thói quen quảng cáo khi eSports phát triển phổ biến là quyết định của Hải quân Hoa Kỳ để ngăn chặn quảng cáo Superbowl vào năm 2020. Thay vào đó, họ chọn điều tra thêm YouTube, Esports và quảng cáo kỹ thuật số để tiếp cận các tân binh tiềm năng.

Đọc thêm: Các trò chơi blockchain và miễn phí để thúc đẩy tăng trưởng thị trường chơi game trị giá 90 tỷ đô la