truy cập kalgame Esports và các chủ đề nóng công nghệ mới nổi tại Hội nghị thượng đỉnh chơi game châu Á

Ngành công nghiệp Esports
Ngày 7 tháng 11 năm 2019

Ra mắt ba năm trước, Hội nghị thượng đỉnh chơi game châu Á Đài Loan (AGS) tập trung vào Đài Loan làm trung tâm cho ngành công nghiệp trò chơi châu Á.Khu vực châu Á-Thái Bình Dương dự kiến sẽ tạo ra?$ 72 tỷ Trong doanh thu chơi game năm 2019 và chiếm 47% thị trường trò chơi video.

Năm nay, AG AGS bắt đầu vào ngày 5 tháng 11 và bắt đầu với các cuộc thảo luận về việc thay đổi quy định và ngành công nghiệp cờ bạc trực tuyến ở châu Á.Sự tăng trưởng của cá cược esports cũng là một chủ đề.Giám đốc điều hành của Sportradar, cho châu Á, Michael Maerz, theo Calvin Ayre Báo cáo, nói rằng cá cược esports đã được hưởng lợi từ việc đến sau và có thể học bài học từ ngành công nghiệp cờ bạc hiện tại.

Hội nghị thượng đỉnh chơi game châu Á Đài Loan 2019

? Henry Tsui | Shutterstock

12,9 tỷ đô la có thể được đánh bạc trên esports vào năm 2020

Bên cạnh dữ liệu, nghiên cứu của NJGames.org, được báo cáo bởi Casino.org, đã đưa số tiền đánh bạc trên esports trong năm 2016 khi 5,5 tỷ đô la tăng lên 12,9 tỷ đô la dự kiến ??vào năm 2020. Bản thân ngành công nghiệp Esports có thể đạt giá trị của 3 tỷ đô la Đến năm 2022 theo Goldman Sachs.

Stephen Hanna, giám đốc chiến lược toàn cầu và quan hệ đối tác cho Liên minh liêm chính esports (ESIC), các nhà xuất bản trò chơi cho biết, những người có tổ chức liên tục đánh bạc làm tốt. Các chủ đề khác của ngày đầu tiên tại IGS bao gồm chơi game xã hội và di động.

Công nghệ mới thu hút, tham gia và giữ chân người chơi và người hâm mộ

Ngày thứ hai tại AGS đã thấy sự tập trung lớn hơn vào esports và các bước tiếp theo để chơi game và công nghệ mới. Trên khắp các trò chơi, đánh bạc và thể thao điện tử, các công ty đang tìm kiếm các công nghệ mới nổi như Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet of Things (IoT) và Blockchain Để thu hút người chơi.

Eric Jou của ESL Gaming đã mô tả Đông Nam Á là một siêu cường mới nổi của người Hồi giáo trong esports và cho biết khu vực này đang tạo ra 1,2 tỷ đô la doanh thu esports. Trong khu vực, chơi game eSports di động là phổ biến, trong khi ở những người khác chơi máy tính hoặc giao diện điều khiển là phổ biến hơn. Các trò chơi như Free Fire và League of Legends thường được chơi.

Đọc thêm: Esports và giải trí ETF nhắm mục tiêu các nhà đầu tư ngàn năm
Hội nghị thượng đỉnh chơi game châu Á Đài Loan tháng 11 năm 2019

? AGS

Cạnh tranh với các môn thể thao truyền thống cho người xem và xây dựng sự liêm chính trong ngành

Jason Fung, giám đốc cấp cao của Esports toàn cầu tại Alibaba Sports đã giải thích với khán giả AGS rằng khán giả Esports hiện đối thủ các môn thể thao truyền thống, mặc dù với người xem trẻ tuổi và Liên minh huyền thoại cạnh tranh với NBA về tổng số người xem.

Phát biểu vào ngày thứ hai tại AGS Stephen Hanna cho biết ESIC hy vọng sẽ thúc đẩy sự liêm chính trong eSports và tổ chức có các biện pháp để ngăn chặn gian lận và doping. ESIC cũng đang xây dựng một khuôn khổ các quy tắc cho các giải đấu đối tác và làm việc với các chính phủ liên quan đến quy định.

Các hiệp hội trò chơi video toàn cầu, bao gồm ESA, ESAC, UKIE, IGEA và ISE, tuần này đã xuất bản một bộ Nguyên tắc esports cho trò chơi vui vẻ và công bằng Chơi cho ngành công nghiệp esports.

Đọc thêm: Esports cá cược với bitcoin