vay nhanh 20 triệu Tin tức ngành công nghiệp esports

Ngành công nghiệp Esports
Ngày 19 tháng 7 năm 2022

PlayStation có được lặp lại.gg trong việc mở rộng esports tiếp theo

Trong những tháng gần đây, PlayStation đã tạo ra sóng trong không gian esports. Tất cả bắt đầu vào năm ngoái, khi Sony Interactive Entertainment, cùng với RTS, đã có được loạt giải vô địch Evolution. Sau đó,…
Ngành công nghiệp Esports
Ngày 18 tháng 7 năm 2022

Ấn Độ có thể trở thành thị trường lớn tiếp theo cho các giải đấu chơi game LAN

Ấn Độ và các trò chơi video cạnh tranh cuối cùng cũng đan xen. Chơi game trên thiết bị di động và PC đã tiếp quản đất nước bằng cơn bão với các giải đấu và sự kiện LAN thường xuyên được tổ chức thường xuyên hơn bao giờ hết. Gì…
Gaming tiền điện tử
Ngày 13 tháng 7 năm 2022

Polium One - Bizarre Web3.0 Console được công bố là sự nhầm lẫn chung

Cryptocurrency và chơi game có điểm chéo thường xuyên, thường là sự thất vọng của những người quan tâm đến việc chỉ chơi các trò chơi rắn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng mặc dù ai đó cố gắng
Trò chơi di động
Ngày 4 tháng 7 năm 2022

Làm thế nào chúng ta có thể nâng Pokémon GO Esports lên cấp độ tiếp theo

Pokémon Go ra mắt vào năm 2016 và đã gây bão thế giới. Vào mùa hè của năm đầu tiên, mọi người đều nhìn xuống nhìn vào điện thoại của họ trong bất kỳ nơi đông dân cư nào
Ngành công nghiệp Esports
Ngày 28 tháng 6 năm 2022

X7 Esports mở rộng sau khi mua lại esports LDN

Có vẻ như X7 Esports đang thực hiện nhiệm vụ mua lại mọi tổ chức esports có trụ sở tại Vương quốc Anh. Năm 2021, công ty đã nắm quyền kiểm soát cả Bulldog và Thoát, hai tổ chức dựa trên
Valorant
Ngày 28 tháng 6 năm 2022

Đám đông Esports Nhật Bản trở nên hoang dã cho sự kiện Valorant LAN

Trong nhiều thập kỷ, Nhật Bản đã tự hào về một trong những hệ sinh thái sôi động và đa dạng nhất khi nói đến chuyển đổi kỹ thuật số, chơi game và văn hóa nhạc pop. Nó là một công ty dẫn đầu thị trường nơi trò chơi video
Ngành công nghiệp Esports
Ngày 27 tháng 6 năm 2022

Gaming ghen tị ‘rời khỏi esports, trở thành trò chơi quang hoàn toàn

Hôm nay đã tiết lộ rằng, sau mười lăm năm với tư cách là một tổ chức, thương hiệu Gaming Envy sẽ nghỉ hưu từ esports. Tin tức này chỉ xuất hiện vài tháng sau khi sáp nhập giữa Envy
Trò chơi di động
Ngày 23 tháng 6 năm 2022

Axie Infinity tiếp tục sụp đổ, với đó là giấc mơ của P2E Plus esports

Vài tháng trước, chúng tôi đã có trò chơi Duel Crypto hoàn hảo cho Esports kết hợp với một vở kịch hai lần tuyệt vời để kiếm được mô hình. Hóa ra, không hoàn hảo, và chúng tôi có một…
Ngành công nghiệp Esports
Ngày 20 tháng 6 năm 2022

Khám phá sự gia tăng đáng ngạc nhiên của Esports cờ vua

Trong nhiều năm, cờ vua đã phát triển trực tuyến về mức độ phổ biến, rất nhiều cho sự vui vẻ của nhiều người. Trò chơi hội đồng thế kỷ này tự hào có một lượng người theo dõi tương đối lớn theo đúng nghĩa của nó, nhưng kể từ khi
Ý kiến ??esports
Ngày 15 tháng 6 năm 2022

Blizzard trong số các nhà phát triển AAA đầu tiên nhận ra sự hợp nhất của người

Bất cứ ai theo dõi tin tức và kịch tính trong ngành công nghiệp game có thể quen thuộc với thực tế là rất nhiều trong số đó có liên quan đến Activision Blizzard. Trên thực tế, có
Xem thêm Tin tức ngành Esports

Khán giả eSports toàn cầu dự kiến ??sẽ tăng lên gần 500 triệu vào năm 2020, theo Newzoo, với việc khóa coronavirus con số này thậm chí có thể trở nên cao hơn. Thế giới đang theo dõi ngành công nghiệp esports và sự gia tăng nhanh chóng của nó và theo những tin tức trong ngành esports một cách cuồng nhiệt, và chúng tôi cũng vậy.

Ngành công nghiệp esports là gì?

Trong khi chúng tôi đã giải thích Esports là gì, ngành công nghiệp esports và game bao gồm mọi thứ liên quan đến chơi game chuyên nghiệp. Sau khi phát triển trong vài thập kỷ qua và sự gia tăng được thúc đẩy bởi internet, ngành công nghiệp trò chơi video đã sinh ra esports, nơi các game thủ chuyên nghiệp cạnh tranh cho phần thưởng tài chính và nổi tiếng thế giới trong các tựa game trò chơi video hàng đầu.

Ngành công nghiệp Esports bao gồm các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi video, nhà sản xuất thiết bị PC và giao diện điều khiển, game thủ và đội chuyên nghiệp, người tạo và tổ chức giải đấu, streamer eSports, công ty cá cược esports, nhà đầu tư và người ủng hộ, khán giả và nhiều thành phần quan trọng khác.

Tin tức ngành công nghiệp esports

? ESL

Nó lớn như thế nào là nó?

Esports hiện là một ngành công nghiệp trị giá hàng triệu đô la và sớm trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu ngành công nghiệp esports có giá trị bao nhiêu theo các con số.

Ngành công nghiệp này hiện có Gần 500 triệu người hâm mộ Trên toàn thế giới, hàng ngàn đối thủ cạnh tranh esports chuyên nghiệp, hàng trăm đội esports chuyên nghiệp và hàng trăm Tiêu đề trò chơi esportsvà các cuộc thi toàn cầu thanh toán cao. Các giải đấu esports hiện thấy hàng chục ngàn người tham dự và tạo ra hàng triệu doanh thu cho các nhà tổ chức cũng như trả hàng triệu tiền thưởng.

Ngành công nghiệp esports trị giá bao nhiêu?

Ngành công nghiệp game cạnh tranh sẽ vượt qua mức định giá 1 tỷ đô la vào năm 2020 đạt 1,1 tỷ đô la, theo Newzoo, sau khi bỏ lỡ cột mốc 1 tỷ đô la trong năm 2019.

Đến năm 2022 giá trị ròng ngành công nghiệp esports Có thể lên tới 1,8 tỷ đô la nhưng thậm chí có thể nhiều hơn. Một báo cáo của Goldman Sachs trong năm 2018 ước tính ngành công nghiệp esports sẽ đạt mức định giá 3 tỷ đô la vào năm 2022.

Trong năm 2020, Newzoo cho biết ngành công nghiệp eSports sẽ đạt được mức tăng trưởng hàng năm là 15% với ba phần tư giá trị ngành công nghiệp này đến từ quyền truyền thông và tài trợ. Esports và Quảng cáo trong trò chơi đã rất lớn và sẽ trở nên thú vị hơn đối với các thương hiệu và phổ biến hơn khi ngành công nghiệp phát triển.

Khán giả Esports toàn cầu sẽ đạt gần 500 triệu vào năm 2020, với những người đam mê esports chiếm hơn 220 triệu của con số này. Newzoo đặt sự tăng trưởng của khán giả đam mê esports với tốc độ CAGR là 11,3%và mang lại sự tăng trưởng của khán giả người xem thường xuyên với CAGR là 9,6%.

Đây không chỉ là bối cảnh cạnh tranh và khán giả đang phát triển, vì ngành công nghiệp này trưởng thành và tin tức trong ngành công nghiệp tiếp cận ngày càng nhiều người mà ngành công nghiệp đang phát triển mạnh với các nhà đầu tư mới, cả chuyên nghiệp và nghiệp dư, và thậm chí với cơ hội cá cược esports.

Trong một ngành công nghiệp đang phát triển với tốc độ có tác động như vậy, có những cơ hội kiếm tiền tiềm năng cho cả những người đề xuất esports và cho những người mới tham gia vào bối cảnh cạnh tranh. Những người thậm chí có thể chưa từng chơi một trò chơi video có thể muốn đánh bạc tăng trưởng eSports với cá cược esports hoặc đầu tư esports. Tiềm năng cho các nhà đầu tư esports thực hiện Tin tức tài chính esports Một phần lớn các tin tức trong ngành Esports, và chúng tôi sẽ bao gồm tất cả các tin tức tài chính và đầu tư mới nhất cho bạn.

Làm thế nào để một người tham gia vào ngành công nghiệp esports?

Có cơ hội cho bất cứ ai tham gia vào ngành công nghiệp game cạnh tranh. Các game thủ có thể trở thành đối thủ cạnh tranh esports chuyên nghiệp, các nhà xuất bản trò chơi có thể đưa danh hiệu esports lớn tiếp theo ra thị trường, người hâm mộ có thể xem trực tuyến hoặc tham dự một giải đấu, những người đánh bạc có thể thực hiện Cá cược esports trên các trò chơi yêu thích của họ và người chơi hoặc thử sòng bạc esports và các nhà đầu tư có thể mua Cổ phiếu eSports Hoặc đặt vốn vào các dự án esports mới vừa chớm nở.

Ngành công nghiệp này cần gì?

Ngành công nghiệp esports và game không còn ở giai đoạn sơ khai, nó đang trưởng thành nhanh chóng với cơ sở người hâm mộ ngày càng tăng và tạo doanh thu ngày càng tăng. Số liệu của khán giả Esports đang thúc đẩy các giao dịch tài trợ thương hiệu lớn và quyền truyền thông cho Esports, một dấu hiệu của sự trưởng thành của thị trường.

Vốn cũng đang chảy vào ngành công nghiệp từ các nhà đầu tư và quỹ đầu tư lớn, thường không có sự tham gia trước vào chơi game, những người nhận ra tiềm năng của ngành. Các công ty esports đang bắt đầu liệt kê công khai trên các sàn giao dịch chứng khoán trên toàn cầu và các cổ phiếu esports và Esports ETFS hiện có sẵn cho các nhà đầu tư, các dấu hiệu trưởng thành trong ngành.

Ngành công nghiệp Esports cần sự quan tâm này từ các thương hiệu, nhà đầu tư và người hâm mộ lớn để thúc đẩy thành công của mình hơn nữa và trở thành một đối thủ bình đẳng với lĩnh vực thể thao truyền thống, và có nhiều giá trị. Với việc tiếp xúc với một lượng lớn đối tượng, sự tuân thủ theo quy định ngày càng tăng và sự phát triển của các tổ chức và quy tắc chơi công bằng, esports sẽ có được sự tín nhiệm cần thiết bằng cách đẩy ra các khía cạnh tiêu cực như các cáo buộc gian lận và trận đấu ấn định.

Ngành công nghiệp esports cần sự tín nhiệm phát sáng để trở thành điểm đến giải trí lớn nhất tiếp theo trực tuyến và thể chất, không chỉ là millennials và thế hệ Z mà cả các thế hệ khác cũng vậy. Tin tức trong ngành Esports cho thấy chúng tôi esports đang nhanh chóng đạt được uy tín này cũng như các dòng tài chính sẽ làm cho nó thành công trong lịch sử và nền tảng như các môn thể thao truyền thống.

Di chuyển lên đầu