vay tien nhanh nhat Esports sẽ trở thành cuộc thi thể thao chính thống vào năm 2025

Tài chính
Ngày 10 tháng 3 năm 2021

Esports là từ thông dụng mà chúng ta có thể giúp đỡ để đọc và nghe về mọi nơi chúng ta đến. Esports sẽ trở thành chủ đạo? Có vẻ như Juniper Research biết câu trả lời.

Nghiên cứu gần đây chỉ ra giá trị ngành công nghiệp esports 20% so với năm trước trong một khoảng thời gian nửa thập kỷ.Hầu như tất cả các dự đoán của các tác giả khác nhau ở mức tăng 10% mỗi yoy ít nhất trong suốt thập kỷ tới.

esports sẽ trở thành chủ đạo

Nghiên cứu Juniper dự đoán esports đạt 3,5 tỷ đô la vào năm 2025

Cái mới Nghiên cứu Juniper nhận thấy rằng ngành công nghiệp esports toàn cầu sẽ đạt 2,1 tỷ đô la trong năm nay (2021) và đạt 3,5 tỷ đô la vào năm 2025, bao gồm một bước nhảy bốn năm hấp dẫn nhưng có thể dự đoán được.Mặc dù tất cả chúng ta đều mong đợi các game thủ chuyên nghiệp là nhân vật chính của ngành công nghiệp esports được giới thiệu, phát trực tuyến trò chơi (nền tảng đăng ký và nhà quảng cáo) cũng đóng một vai trò lớn trong sự tăng trưởng này.

Thị trường khán giả toàn cầu dự kiến ??sẽ tăng từ 800 triệu (cuối năm 2021) lên hơn 1 tỷ vào năm 2025. Châu Á Thái Bình Dương sẽ dẫn đầu với một nửa số người xem này và đáng ngạc nhiên đối với nhiều người Mỹ Latinh sẽ đại diện cho +130 triệu.

Số lượng lớn theo yêu cầu này cũng sẽ tạo ra sự cạnh tranh giữa các nền tảng khổng lồ (như Twitch và YouTube) và những người tạo nội dung nhỏ hơn. Và nó sẽ tạo ra một kết nối với các nhà xuất bản trò chơi và các nhà lãnh đạo từ các ngành công nghiệp khác để tận dụng sự nổi tiếng của Spiked.

Newzoo có dự đoán tương tự với số lượng người chơi toàn cầu vượt quá 3 tỷ vào năm 2023 và ít nhất 70% nhận thức được tích cực theo một esport.

Nhà tài trợ có thể học được gì từ nghiên cứu này?

Các bên liên quan coi việc người xem đang lên này là một cơ hội để đầu tư vào các quyền phát sóng, bán vé sự kiện trực tuyến/trực tuyến và các giao dịch tài trợ để tiếp cận khán giả mới, tham gia. Tài trợ được sử dụng để bao gồm các trò chơi video và các công ty công nghệ. Nhưng công chúng esports đã thay đổi. Khung cảnh cạnh tranh biến thành các phương tiện truyền thông chính thống được phát sóng trên các mạng truyền hình. Vì vậy, bây giờ nó cho Joe trung bình vì nó dành cho các game thủ khó tính. Và khán giả càng lớn, sự quan tâm của Fortune 500 càng lớn để tài trợ cho nó, có nghĩa là esports để trở thành chủ đạo không phải là một câu hỏi của nó sẽ, nhưng khi nào.

Giống như bất kỳ ngành công nghiệp nào khác, các thương hiệu như bạn có thể chọn tài trợ theo mục tiêu tiếp thị và ngân sách của họ. Sau đó, xác định người mà họ muốn bán cho (người chơi hoặc đội bình thường?) Và nơi họ thích là người nhất (sự kiện hay giải đấu?). Tất nhiên, như với bất kỳ tài trợ nào, Esports cũng có những quan niệm sai lầm và rủi ro phổ biến mà bạn phải đánh giá.

Tài trợ hiện là dòng doanh thu chính của esports, và trang web cá cược esports biết rằng.

Và bởi vì ngành công nghiệp cá cược esports hầu như không được chọn (so với iGaming/ibetting truyền thống), sự tăng trưởng tiềm năng này có thể thể hiện một lợi thế đáng kể cho liên doanh của bạn để trở thành cược đầu tiên cho một thứ gì đó cụ thể. Nó chỉ là vấn đề thời gian để các nhà lập pháp khám phá cách cá cược esports lớn có thể trước khi họ cho phép đặt cược esport trực tuyến ở nước họ.

Sách thể thao trực tuyến đang bắt đầu bao gồm các eSports trong danh mục cung cấp của họ, vì vậy, nó không chỉ là về các trang web thích hợp. May mắn thay, cao trào sẽ đến khi những người đặt cược thông thường hiểu cách thức hoạt động của ngành công nghiệp.